Lắp đặt và bảo trì

1) Nhà tôi đã hoàn thiện được mấy năm rồi, giờ muốn lắp hệ thống nhà thông minh Homa thì có phải đục tường, đi lại hệ thống đường điện hiện tại nhiều không?

Nhà bạn đã hoàn thiện và đang sử dụng nếu muốn lắp đặt hệ thống nhà thông minh Homa thì hoàn toàn có thể sử dụng lại hệ thống đường điện cũ mà không cần phải sửa chữa, đục tường để đi thêm đường điện mới. Sở dĩ giải pháp của Homa có thể thực hiện được việc này là do sử dụng công nghệ truyền thông và điều khiển không dây ZigBee. Do đó, việc lắp đặt hệ thống chỉ cần thực hiện thay thế các công tắc, ổ cắm điều khiển cũ bằng các công tắc, ổ cắm thông minh Homa. Việc triển khai như vậy sẽ vẫn giữ nguyên được kiến trúc và thiết kế ban đầu của nhà bạn.

2) Ban đầu tôi chỉ đầu tư hệ thống chiếu sáng thông minh, thì sau này muốn nâng cấp thêm các hệ thống kiểm soát môi trường, giám sát an ninh… thì có phải thay thế lại toàn bộ hệ thống đã có không?

Nếu nhà bạn đã lắp đặt hệ thống chiếu sáng thông minh Homa thì sau này khi có nhu cầu nâng cấp thêm các hệ thống khác bạn không phải thay thế lại toàn bộ các thiết bị đã đầu tư mà chỉ cần mua thêm các thiết bị cho các hệ thống mới. Ngoài ra, việc thi công lắp đặt cho các hệ thống nâng cấp sẽ rất đơn giản và thuận tiện vì không phải đi dây mới cho các hệ thống này. Với các giải pháp khác hiện có trên thị trường, để nâng cấp, mở rộng hệ thống, bạn gần như phải đi dây và làm lại toàn bộ hệ thống điện.

3) Chế độ bảo hành hệ thống Homa là như thế nào?

Các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Homa được bảo hành chính hãng 2 năm tính từ ngày nghiệm thu và bàn giao hệ thống. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn hình thức mua thêm thời gian bảo hành cho hệ thống. Sau thời gian bảo hành, công ty sẽ áp dụng chính sách bảo trì cho công trình.

4) Sau khi liên hệ qua Hotline thì bao lâu Kỹ thuật đến giúp?

Trong vòng 24h

Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng