Đèn led bán nguyệt Oval mới thương hiệu Nanoco

Đèn bán nguyệt Oval là loại đèn Led bán nguyệt mới hình oval với các ưu điểm vượt trội so với các dòng bán nguyệt trên thị trường như thiết kế mới tinh tế hơn, kiểu dáng hiện đại hơn và đặc biệt là tuổi thọ lên đến 30.000 giờ.

Kiểu dáng và đặc tính

  • Đèn Led bán nguyệt Oval được thiết kế hình oval dạng trụ, nhôm trắng và chóa đèn màu trắng vô cùng tinh tế và hiện đại, hoàn toàn khác biệt so với đèn bán nguyệt dạng dẹp hay dạng mái vòm trước đây. 
  • Cũng giống như đèn Led bán nguyệt phổ thông, Oval có 2 kích thước tiêu chuẩn là 1.2M và 60CM.
  • Đèn có đủ 3 màu ánh sáng (nhiệt độ màu) gồm: 6500K - ánh sáng trắng màu sắc tươi sáng và rõ ràng, thích hợp không gian cần tập trung cao độ như văn phòng, phòng khách, 4000K - ánh sáng trung tính, màu sắc tự nhiên và thoải mái và 3000K - ánh sáng vàng ấm thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn như phòng ngủ,...
 

 

Cấu tạo và chất liệu

  • Đèn Led bán nguyệt Oval có cấu tạo gồm khung đèn, chóa đèn, chip led cao cấp và bộ nguồn (driver).
  • Khung đèn được làm bằng nhôm, tản nhiệt tốt giúp hút nhiệt từ bóng đèn và tản ra môi trường, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ trong đèn và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.
  • Chóa đèn được làm từ nhựa PC trong có đặc tính chịu tác động lực cao, độ bền tốt, ổn định ánh sáng.
  • Chip Led cao cấp giúp khởi động đèn nhanh và không bị giảm hiệu suất khi bật/tắt nhiều lần, đặc biệt là cực kì tiết kiệm điện so với các loại đèn truyền thống.
 

Hiệu suất ánh sáng

  • Là hiệu quả phát sáng của bóng đèn, bằng tỷ số giữa quan thông của bóng đèn và công suất tiêu thụ. Hiệu suất phát quang càng cao chứng tỏ ánh sáng đèn càng sáng, rõ và chân thực và mức độ tiết kiệm điện năng càng cao. Đèn Led bán nguyệt Nanoco dòng ECO mới có hiệu suất ánh sáng từ 100 - 110 (lm/W), cụ thể với công suất 20W tương đương 2000lm, 40W tương đương 4000lm, 60W tương đương 6600lm trong khi hiệu suất ánh sáng (phát quang) trung bình của đèn Led thông thường là 90lm/W và so với đèn huỳnh quang, compact là 60 Lm/W và đèn sợi đốt là 13 Lm/W. 
  • Chỉ số CRI của đèn Led bán nguyệt Oval đạt mức vừa phải - Ra80 phù hợp cho không gian chiếu sáng sinh hoạt tại nơi làm việc và nhà ở, giúp bảo vệ mắt của bạn và người thân trong gia đình. Nếu chỉ số CRI quá thấp <70 có thể dẫn đến tình trạng suy giảm thị lực hay các tật về mắt.

Ưu điểm của đèn Led bán nguyệt Oval

  • Đèn có thiết kế mới, hình oval sẽ là lựa chọn mới xu hướng hơn cho không gian chiếu sáng chiếu sáng của gia đình. Thiết kế có phần mềm mại và uyển chuyển hơn, bắt mắt hơn. 
  • So với đèn bán nguyệt thông thường, bán nguyệt Oval có tuổi thọ cao hơn hẳn. Trong khi, đèn Led bóng tuýp T8 có tuổi thọ trung bình là 15.000 giờ, đèn Led downlight chỉnh góc Led downlight gắn trần là 25.000 giờ, ngay cả Led bán nguyệt đnag kinh doanh có tuổi thọ 25.000 giờ thì đèn Led bán nguyệt Oval với Chip Led cao cấp có thể có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ, hoạt động lên đến 16 năm nếu mỗi ngày sử dụng 6 giờ chiếu sáng liên tục giúp giảm thiểu chi phí thay thế đèn. 
Để xem các sản phẩm đèn Led bán nguyệt Oval, vui lòng nhấn: TẠI ĐÂY
----------------------------------------

Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại máy bơm nước hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả phong phú.  

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711  

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng