CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN THIẾT BỊ THÔNG MINH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Trong thế kỷ 21, song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì xu hướng lắp đặt nhà thông minh cũng tăng trưởng rõ rệt.

Thị trường nhà thông minh chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thương hiệu lớn nhỏ cùng sự đa dạng các loại thiết bị và sự đổi mới công nghệ nhanh chóng. Vậy làm thế nào bạn có thể lựa chọn được một hệ thống nhà thông minh phù hợp cho mái ấm của mình? Đừng bỏ qua những lời khuyên hữu ích sau đây.

1. Kết nối không dây 

Để đảm bảo mọi ngôi nhà đều có thể lắp đặt nhà thông minh mà không cần phải đục tường, tháo dỡ và kéo dây lằng nhằng, mất mỹ quan thì việc quyết định lựa chọn thiết bị kết nối không dây là yếu tố hết sức cần thiết.

 

Hiện nay, công nghệ giao tiếp không dây thông qua mạng Zigbee đang là số 1 giúp việc kết nối các thiết bị thông minh trong 1 ngôi nhà với nhau. Chỉ thông qua một bộ điều khiển trung tâm kết nối internet, mọi thiết bị trong nhà sẽ hoạt động theo ý muốn của từng gia chủ một cách thật dễ dàng. Quạn trọng hơn là công nghệ này hoạt động ổn định và không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. 

2. Độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ 

Các thiết bị thông minh khi được lắp đặt trong nhà không những cần đảm bảo về tính thẩm mỹ như đẹp, tinh tế và sang trọng thì một điều không thiếu đó là độ bền cao, có khả năng chịu được các tác nhân vật lý từ môi trường, khí hậu và các tác nhân khác. Bên cạnh đó nhà thông minh phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình thông, tránh những sự cố đáng tiếc bất ngờ xảy ra. Hãy tìm hiểu và so sánh các tính năng từ giải pháp của các hãng như: tính năng gửi cảnh báo về ứng dụng, tiết kiệm năng lượng, khả năng tạo ngữ cảnh thông minh, quản lý điều khiển từ xa,...

3. Thương hiệu có uy tín và độ tin cậy cao 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị thông minh với đầy đủ loại mẫu mã với giá thành khác nhau. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng đảm bảo được chất lượng và an toàn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Các hãng sản xuất hiện nay thường sản xuất thiết bị với quá nhiều chức năng cho ngôi nhà nhưng lại không ứng dụng tốt trong sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, các thiết bị đơn giản cùng với độ tin cậy cao là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn.

Nanoco là một trong những sự lựa chọn về việc cung cấp thương hiệu nhà thông minh HOMA rất đáng để trải nghiệm. Với nền tảng là tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối thiết bị điện lớn nhất cả nước, Nanoco tin rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với dịch vụ của mình. Không chỉ mang lại lợi ích tiết kiệm điện cho ngôi nhà, gia chủ sẽ an tâm hơn khi đi công tác/du lịch dài ngày với các thiết bị nhà thông minh như công tắc tự động, thiệt bị giam sát camera, chuông báo động hoạt động hiệu quả 24/7

 

4. Giá cả dịch vụ thiết kế lắp đặt nhà thông minh 

Tất nhiên giá cả là yếu tố người dùng không khỏi quan tâm khi lắp đặt nhà thông minh. Khi nói đến Smarthome, mọi người thường nghĩ đến những món đồ sang trọng và công nghệ cao đắt giá.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng cũng như diện tích thực tế của căn nhà, số lượng thiết bị là khác nhau. Bởi vậy, chi phí lắp đặt nhà thông minh cũng là khác nhau.

Chi phí lắp đặt nhà thông minh không chỉ phụ thuộc vào số lượng thiết bị. Tính năng của thiết bị cũng có ảnh hưởng rất lớn. Cùng là 1 bóng điện, nhưng loại tích hợp nhiều tính năng như: tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với không gian, tùy chỉnh màu sắc ánh sáng, ánh sáng thay đổi theo nhạc điệu… sẽ có giá thành đắt hơn những loại bóng chỉ có tính năng bật/ tắt tự động.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng