3 lưu ý khi mua và lắp đặt quạt đảo trần cần phải biết

Quạt đảo Nanoco là loại quạt phổ biến ở nhiều gia đình và trường học, văn phòng bởi sự tiện dụng khi phân tán gió đều đến mọi nơi của căn phòng. Tìm hiểu thêm về ưu điểm và lưu ý khi lắp quạt đảo ngay dưới đây.

1. Quạt đảo là gì?

 Quạt đảo là một loại quạt lắp cố định trên trần nhà và có khả năng quay 360 độ tự động để tạo luồng gió làm mát và thông thoáng không khí đồng đều khắp cả căn phòng. 

Quạt đảo Nanoco

2. Tại sao nên sử dụng quạt đảo

  • Hiệu suất làm mát cao: Quạt đảo trần có thể làm mát một khoảng diện tích không gian lớn do có thể tạo luồng gió với diện tích rộng, giúp cả phòng đều được mát. Đặc biệt nếu quạt đảo được lắp ở khu vực bếp, khi nấu ăn mùi khói bếp và mùi đồ ăn sẽ ám mùi, lúc này quạt đảo sẽ khuyếch tán chúng nhanh chóng và trả lại không gian sạch và tự nhiên.
  • Quạt đảo an toàn hơn quạt trần: Quạt đảo được bao phủ bởi lớp sắt bên ngoài nên nếu do lỗi của thợ lắp đặt mà bị lỏng lỏi, rung lắc quạt cũng không quá sợ trong khi đó quạt trần nếu lắp không cẩn thận khi rớt xuống có thể gây sát thương cho người sử dụng.

Quạt đảo Nanoco

  • Tiết kiệm không gian: Vì quạt đảo trần được lắp đặt trên trần nhà nên sẽ không chiếm diện tích trong phòng như quạt đứng. Hiện nay có nhiều loại quạt đảo có chức năng remote nên rất tiện khi điều khiển mà giá cũng phải chăng.
  • Tiết kiệm điện: So với máy điều hòa không khí, quạt đảo trần tiêu thụ ít điện hơn và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Bạn có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền điện lớn hàng tháng.
  • Không tạo tiếng ồn: Quạt nếu được lắp đặt chắc chắn thì sẽ không rung lắc, không gây cảm giác tiếng ồn khó chịu.

3. Những lưu ý khi lắp quạt đảo

Nếu bạn đang phân vân phòng hoặc nhà mình có nên lắp quạt đảo không thì cần cân nhắc các lưu ý sau:
Về khoảng cách: Quạt đảo trần không nên lắp cao quá sàn nhà 3 mét và phải cao hơn 20 – 30cm so với đầu khi bạn đứng. 

Quạt đảo Nanoco

Về khoảng cách với tường: Quạt đảo trần nên cách tường tối thiểu 0,8 mét để luồng gió thổi ra được hiệu quả nhất. Ngoài ra, quạt cũng nên cách xa các vật dụng trong phòng để tránh va chạm khi quay.

Về vị trí lắp đặt: Quạt đảo trần nên được lắp đặt ở vị trí chắc chắn và có khả năng chịu lực tối thiểu 15kg để quạt không bị rung lắc khi hoạt động. 

Xem thêm: 

Cách lắp đặt và bảo trì quạt treo tường an toàn và hiệu quả

Quạt treo tường: Thông số kĩ thuật kèm giá bán

.........................................................

Nanoco Group, với hơn 30 năm cung cấp các dòng sản phẩm về thiết bị điện, thiết bị gia đình, thiết bị chiếu sáng,… sẵn sàng hỗ trợ bạn, giúp bạn sở hữu những mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ! Liên hệ ngay để tìm nhà phân phối gần nhất.

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng