Nanoco Group - Sản xuất và phân phối thiết bị điện, đèn chiếu sáng

Giới thiệu chung về Nanoco

Nanoco Group có tên đầy đủ là công ty cổ phần thiết bị điện Phước Thạnh, là một công ty của Việt Nam, được thành lập từ năm 1991 có trụ sở chính đặt tại 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh. 
 
Các ngành hàng kinh doanh chính là thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng. Ngoài ra, Nanoco còn lấn sân sang các mảng như vận tải hàng hóa bằng đường bộ, kho bãi và lưu giữ hàng hóa và các lĩnh vực hoạt động khác.
 
Đến nay, Nanoco có hơn 30 năm kinh nghiệm và vẫn đang không ngừng phát triển để đưa các sản phẩm thương hiệu Việt đến nhiều người tiêu dùng hơn trên khắp cả nước và định hướng vươn ra thị trường Lào và Campuchia.

tòa nhà Nanoco Group

Tòa nhà Nanoco Group tại đường Điện Biên Phủ, Bình Thạnh

 

Quy mô hoạt động của Nanoco Group

 
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay, Nanoco đang có:
2 nhà máy: Sản xuất thiết bị điện, gia dụng đặt tại Long An và nhà máy đèn đặt tại Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

Các loại sản phẩm Nanoco kinh doanh

Nhà máy sản xuất đèn Led của Nanoco
 
19 chi nhánh: Chi nhánh Hải Phòng, Chi nhánh Phú Thọ, Chi nhánh Bắc Ninh, Chi nhánh Hà Nội, Chi nhánh Thanh Hóa, Chi nhánh Vinh, Chi nhánh Huế, Chi nhánh Đà Nẵng, Chi nhánh Nha Trang, Chi nhánh Quy Nhơn, Chi nhánh Buôn Mê Thuật, Chi nhánh Phan Thiết, Chi nhánh Biên Hòa, Chi nhánh An Lạc, Chi nhánh Tân Bình, Chi nhánh Cần Thơ, Chi nhánh Chi nhánh Tiền Giang, Chi nhánh Rạch Giá, Chi nhánh Phú Quốc.
Hơn 1000 Nhà phân phối trên khắp cả nước, hơn 1000 cán bộ công nhân viên.

 

Showroom đặt tại văn phòng Điện Biên Phủ, Bình Thạnh

Showroom tại văn phòng Điện Biên Phủ, Bình Thạnh

 

Lĩnh vực hoạt động của Nanoco

Hiện nay, Nanoco đang sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Nanoco và phân phối các sản phẩm ngành hàng thiết bị điện và một số sản phẩm gia dụng Panasonic, sản phẩm gia dụng thương hiệu TEKA, thiết bị điện hãng PCE,...
  1. Thiết bị điện Panasonic: Ổ cắm, mặt, công tắc ổ cắm dòng WIDE SERIES, HALUMIE, MODERVA, MINERRA, REFINA và GEN - X; Các loại ổ cắm, cầu dao tự động, cầu dao đóng ngắt mạch điện, công tắc đồng hồ, dimmer, tủ điện, ổ cắm có dây Panasonic.
  2. Thiết bị gia dụng Panasonic: Quạt hút, quạt điện, quạt trần, bếp điện từ, máy nước nóng, máy sấy tay, máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy bơm nước.
  3. Thiết bị gia dụng TEKA: Bếp từ TEKA
  4. Thiết bị điện PCE: Phích cắm, ổ cắm, dây cáp mạng.
 

Các loại sản phẩm Nanoco kinh doanh

Các loại ngành hàng mà Nanoco đang kinh doanh

  1. Thiết bị điện Nanoco: Tủ điện, công tắc thẻ, chuông điện, bút thử điện, ống thẳng, ống mềm - ống xoắn, hộp nổi, hộp âm, băng keo cách điện, ổ cắm có dây.
  2. Thiết bị gia dụng Nanoco: Quạt hút (quạt thông gió), quạt điện, quạt trần, quạt sạc, bếp từ, bình đun siêu tốc, tủ sấy quần áo, máy bơm nước, vợt muỗi, cốc sạc.
  3. Thiết bị chiếu sáng Nanoco: Đèn bắt muỗi, đèn bàn học, đèn đội đầu, đèn khẩn cấp và các loại đèn Led chiếu sáng như: Đèn tracklight, đèn thanh ray nam châm, đèn LED dây, đèn downlight trụ, đèn pha, đèn pha solar, đèn Led trang trí ngoài trời, đèn Led Panel, đèn Led Bulb, đèn bán nguyệt,...
 
Nanoco vẫn luôn nghiên cứu để phát triển thêm những sản phẩm mới phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

Các công trình, dự án mang "dấu chân" của Nanoco

Nanoco hân hạnh là đối tác tin cậy của rất nhiều dự án lớn trên cả nước, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và bền bỉ vượt thời gian đến cho quý khách hàng. Các công trình, dự án đã tin cậy sử dụng các sản phẩm của Nanoco như:
  • Siêu thị Emart Gò Vấp
  • Bệnh viện đa khoa tỉnh Bến Tre
  • Nhà máy Coca- Cola
  • Siêu thị Aeon Mall Bình Dương
  • Nhà máy dược Hà Nam
  • Khu đô thị phức hợp Vạn Phúc City

công trình tiêu biểu

Và hàng trăm công trình, dự án lớn nhỏ khác.
---------------------------------------------------

Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện xây dựng và dân dụng. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh. 

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711 
  • Địa chỉ Showroom Hồ Chí Minh: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng