Đèn Tracklight Eira là gì? Ưu điểm của đèn và ứng dụng của đèn Tracklight Eira

Đèn Tracklight là một trong những đèn trang trí phổ biến nhất được sử dụng trong các cửa hàng thời trang, showroom. Ưu điểm của đèn Tracklight là giá không quá cao mà tuổi thọ lại bền, rất đang để mua sử dụng cho không gian nhà ở và thương mại.

1. Đèn Tracklight Eira là gì?

Đèn LED Track Light là loại đèn chiếu sáng được lắp đặt trên đường ray treo, sử dụng công nghệ LED tiên tiến, có thể điều chỉnh góc chiếu sáng và di chuyển trên đường ray. Loại đèn này tiết kiệm năng lượng, có tuổi thọ cao phù hợp với các nhu cầu thiết kế và trang trí của từng không gian. Đèn LED Track Light đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho các ứng dụng chiếu sáng thương mại và sử dụng trong các không gian sống.

Đèn Track Light

 

 

2. Ưu điểm của đèn Tracklight Eira 

Tính thẩm mỹ: đèn Tracklight tạo nên không gian sang trọng hơn hẳn cho các cửa hàng và showroom. Chúng được thiết kế để tập trung ánh sáng vào các vật thể cụ thể, giúp tạo điểm nhấn và nổi bật cho không gian thiết kế.

Tính linh hoạt: Đèn Tracklight có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng, giúp tạo ra ánh sáng đồng đều và tập trung vào các vật thể, tạo sự nổi bật cho không gian chiếu sáng. Ngoài ra, nó cũng cễ dàng lắp đặt và thay đổi vị trí: Đèn Tracklight được lắp đặt trên đường ray treo, giúp dễ dàng thay đổi vị trí và hướng chiếu sáng của đèn mà không cần phải tháo ra hoặc di chuyển các bộ phận khác.

Đèn Track Light

Chi phí thấp: Vì đèn Tracklight có thể được lắp đặt và thay đổi vị trí dễ dàng, nên chi phí sửa chữa và bảo trì đèn cũng thấp hơn so với các loại đèn truyền thống khác.

Tinh tiết kiệm điện: Đèn áp dụng công nghệ chip LED, cường độ sáng mạnh gấp đôi so với đèn compact, đèn huỳnh quang truyền thống nên khả năng tiết kiệm điện cao đến 80%. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng trong điều kiện thích hợp, đèn có thể có tuổi thọ lên đến 25.000 giờ tương đương hơn 10 năm sử dụng mà không cần thay mới.

4. Ứng dụng của đèn Tracklight Eira

Đèn Tracklight Eira được lắp đặt rất nhiều ở các shop thời trang, showroom để trang trí và chiếu sáng khiến căn phòng trở nên lung linh và ảo diệu hơn. Khi chụp hình các sản phẩm trong cửa hàng lên màu cũng đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, đèn tracklight có khả năng tập trung ánh sáng và chiếu điểm nên rất sáng và bắt mắt.

Đèn Track Light

Lắp đèn Downlight trong showroom nghệ thuật treo tranh với màu ánh sáng vàng, ấm tạo cảm giác thân thiện và lãng mạn hơn.

..................................................

Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại máy bơm nước hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả phong phú.  

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711  

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

Xem thêm: 

ĐÈN LED DOWNLIGHT CHỈNH GÓC NANOCO: Ánh sáng điểm tô không gian

Các mẫu đèn trần chung cư đẹp nhất

LED Neo Slim Downlight Panasonic – Nhỏ hơn, mỏng hơn, chất lượng tốt hơn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng