“Lột xác” ngôi nhà cũ thành không gian sống “trong mơ”

Bạn không cần phải cải tạo hoàn toàn không gian nhà của mình để đem lại cái nhìn mới mẻ. Trang trí bằng đèn là 1 trong những cách đơn giản nhất để biến không gian cá nhân của bạn trở nên hợp xu hướng hơn, tăng chức năng của nó cũng như tăng phong cách tổng thể cho ngôi nhà. 

Thay đổi đèn chiếu sáng sẽ tác động lớn đến thiết kế nội thất của ngôi nhà của bạn, mà không gây ảnh hưởng lớn đến ví tiền như khi cải tạo nhà hoàn chỉnh.  

Chuyển đổi đèn truyền thống cũ kỹ sang đèn LED 

Từ việc chuyển sang sử dụng hệ thống đèn LED trong nhà lẫn ngoài trời, khách của bạn sẽ không chỉ bị ấn tượng bởi tính thẩm mỹ và bừng sáng của không gian, mà bạn còn có thể tiết kiệm chi phí năng lượng khi bạn chuyển sang đèn LED.  

Chọn 1 phong cách hiện đại hơn, với đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng, đổi màu, đèn LED phong cách cổ điển, đèn LED dây và các giải pháp chiếu sáng khác cho ngôi nhà của bạn của bạn. Các tùy chọn vô cùng phong phủ với nhiều dòng đèn, nhiều loại đèn cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Khiến đồ đạc “phát sáng” 

Trước khi bắt tay vào việc thay thế bất kỳ bóng đèn nào trong nhà, trước tiên bạn hãy đánh giá xem liệu đồ đạc của bạn có đáng để giữ lại hay không. Từ những đồ đạc lỗi thời đến không cần thiết có thể trở gây cho bạn nhiều rắc rối và khiến tổng thể ngôi nhà trở nên hỗn loạn.   

Tiếp đó, hãy để đồ đạc của bạn trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà với đèn LED dây Nanoco. Đây là cách tuyệt vời để tạo ra sự thay đổi lớn nhưng không tốn kém cho diện mạo nội thất nhà bạn. 

Bạn có thể lắp đèn LED dây phía sau, bên dưới hoặc xung quanh các đồ vật trong nhà để tăng thêm vẻ độc đáo và rực rỡ. Thật ngạc nhiên khi những chiếc đèn chip LED này tạo ra sự khác biệt. Chúng phát sáng mạnh mẽ và có độ dẻo dai đáng kinh ngạc, bạn dễ dàng uốn cong chúng thành bất kỳ hình thù nào tùy thích. Tuy nhiên, đèn LED dây rất nhỏ và gọn, vì vậy có thể dễ dàng giấu đi ở bên dưới hoặc đằng sau đồ vật tạo hình. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng