Chiếu sáng cầu thang với hệ thống đèn LED

Trong thiết kế ánh sáng, cầu thang là khu vực ít được quan tâm nhất. Tuy nhiên, chỉ cần vài chiếc đèn thắp sáng, cầu thang sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, giúp đảm bảo an toàn trong khi di chuyển của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, Nanoco sẽ chia sẻ tới các bạn vài thông tin cơ bản về thiết kế ánh sáng cho cầu thang. 

Đèn chân cầu thang/ chân tường 

Bạn có thể sử dụng đèn chiếu chân lắp trực tiếp vào các bậc cầu thang hoặc vị trí chân tường vừa cung cấp đủ ánh sáng, giúp người dùng (đặc biệt người lớn tuổi) nhận biết từng bậc cầu thang trong đêm tối. Đồng thời,  cũng giúp chiếc cầu thang trở nên cuốn hút hơn. 

Nanoco gợi ý: Đèn LED chiếu chân lắp nổi 

Đèn trang trí lan can cầu thang 

Một số thiết kế cầu thang đặc biệt hình uốn lượn thì bạn có thể sử dụng đèn LED dây trong nhà chạy dọc lan can giúp cung cấp nguồn ánh sáng cho lối đi, tạo điểm nhấn cho không gian cầu thang nhà bạn. Ánh sáng của đèn rất dịu nhẹ, lại đa dạng về màu sắc, không ảnh hưởng đến thị lực người dùng. 

Nanoco gợi ý: Đèn LED Dây Nanoco 

Đèn trang trí gắn tường  

Đây là dòng đèn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho những bức tường trống trải ở khu vực cầu thang. Đèn có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,… Với chiếc đèn này, mảng tường đơn điệu sẽ trở nên tươi mới, đẹp mắt hơn hẳn. 

Nanoco gợi ý: Đèn gắn tường trang trí 

Khi trang trí ánh sáng cho cầu thang, bạn nên bố trí số lượng đèn và loại đèn cho phù hợp, hài hòa. Tránh những trang trí rườm rà, lộn xộn, sẽ làm mất đi vẻ đẹp cân đối của căn phòng. 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng